Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT
Abstract
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng chính là một công cụ ứng dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh. Bởi thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng, tiếp cận thị trường một cách dễ dàng và ít tốn chi phí hơn so với cách tiếp cận truyền thống. Đồng thời, thương mại điện tử cũng sẽ giúp cho các doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh, tăng doanh thu, giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh.
Collections
- Khóa luận tốt nghiệp QT [2407]
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
Nghệ thuật thưởng trà Việt Nam và khả năng khai thác phát triển du lịch
Trần Thị Nguyệt; Trần, Thị Nguyệt (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Ý nghĩa đầu tiên của đề tài là nhằm cung cấp cho sinh viên ngành văn hóa du lịch một cái nhìn tương đối hệ thống và đầy đủ về nghệ thuật uống trà Việt Nam. Bên cạnh đó, đề tài góp phần khẳng định thế mạnh và vị trí của cây ... -
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho vay khối khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội
Lê, Ngọc Hồng Nhung (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài gồm có 3 chương: Chương I: Những cơ sở lý luận chung về cho vay khối khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng cho vay khối khách hàng cá ... -
Thực trạng và giải pháp tăng cường năng lực của đội ngũ hướng dẫn viên Du lịch tại công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Xuyên Á
Nguyễn Văn Sáng; Nguyễn, Văn Sáng (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Ngoài phần phụ lục, mở đầu và kết luận nội dung đề tài gồm: Chương 1: Một số vấn đề lí luận cơ bản về lí luận và thực tiễn về du lịch và hướng dẫn viên du lịch. Chương 2: Thực trạng của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch tại ...