Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anhen_US
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Châuen_US
dc.date.accessioned2019-03-11T02:58:46Z
dc.date.available2019-03-11T02:58:46Z
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163406en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32238
dc.description.abstractVới tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng chính là một công cụ ứng dụng hiệu quả vào hoạt động kinh doanh. Bởi thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng, tiếp cận thị trường một cách dễ dàng và ít tốn chi phí hơn so với cách tiếp cận truyền thống. Đồng thời, thương mại điện tử cũng sẽ giúp cho các doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh, tăng doanh thu, giảm chi phí trong hoạt động kinh doanh.en_US
dc.format.extent66 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectQuảng bá thương hiệuen_US
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại và nội thất HTen_US
dc.titleỨng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và nội thất HTen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,58 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record