Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29474
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng
Authors: Trần, Trọng Phúc
Nguyễn, Thanh Huỳnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
VNPT Hải Phòng
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29474
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thanh-Huynh-CHQTKDK2.pdf1.7 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.