Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Trọng Phúcen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huỳnhen_US
dc.date.accessioned2018-03-01T03:52:15Z
dc.date.available2018-03-01T03:52:15Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2162004en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29474-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng.en_US
dc.format.extent143 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectVNPT Hải Phòngen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.66 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thanh-Huynh-CHQTKDK2.pdf1.7 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.