Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26598
Title: Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng
Authors: Đan, Đức Hiệp
Nguyễn, Thị Hợp
Keywords: Quản trị kinh doanh
Chất lượng phục vụ
Khách sạn Nam Cường
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Hệ thống hoá những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế, là cơ sở để đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn. Đề xuất một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng giai đoạn 2017 - 2020.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26598
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18_NguyenThiHop_CHQTKDK1.pdf1.84 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.