Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐan, Đức Hiệpen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hợpen_US
dc.date.accessioned2017-08-31T01:57:08Z
dc.date.available2017-08-31T01:57:08Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2161575en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26598-
dc.description.abstractHệ thống hoá những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế, là cơ sở để đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn. Đề xuất một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng giai đoạn 2017 - 2020.en_US
dc.format.extent104tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChất lượng phục vụen_US
dc.subjectKhách sạn Nam Cườngen_US
dc.titleMột số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.79 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sỹen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18_NguyenThiHop_CHQTKDK1.pdf1.84 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.