Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23444
Title: Áp dụng marketing theo mô hình 7P vào hoạt động tín dụng nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủy Nguyên Hải Phòng
Authors: Nguyễn, Thị Diệp
Nguyễn, Thị Diệp, ThS.
Hoàng, Thị Lương
Hoàng, Thị Lương
Keywords: Tài chính ngân hàng
Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Thủy Nguyên Hải Phòng
Tín dụng
Issue Date: 2016
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Chương I: Lý luận chung về ngân hàng thương mại và mở rộng hoạt động tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên. Chương III: Một số giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thủy Nguyên.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/23444
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_HoangThiLuong1212404036.pdf1.47 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.