Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20987
Title: Quản trị thương hiệu
Authors: Nguyễn, Hữu Quyền
Keywords: Quản trị thương hiệu
 Giáo trình Quản trị thương hiệu
 Tài sản thương hiệu
 Thiết kế thương hiệu
 Phát triển thương hiệu
 Quản lý thương hiệu
Issue Date: 2011
Publisher: Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Abstract: Giáo trình gồm 11 chương với những nội dung sau: Khái niệm thương hiệu, tài sản thương hiệu, nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, chiến lược tiếp thị hỗn hợp, kiểm tra sức khỏe thương hiệu, quản lý thương hiệu, thương hiệu quốc tế, thương hiệu dành cho lãnh đạo
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20987
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
0100_tai_lieu_qt_thuong_hieu.pdf
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.