Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Quyềnen_US
dc.date.accessioned2016-06-08T01:30:46Z
dc.date.available2016-06-08T01:30:46Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.otherHPU4160098en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20987-
dc.description.abstractGiáo trình gồm 11 chương với những nội dung sau: Khái niệm thương hiệu, tài sản thương hiệu, nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, chiến lược tiếp thị hỗn hợp, kiểm tra sức khỏe thương hiệu, quản lý thương hiệu, thương hiệu quốc tế, thương hiệu dành cho lãnh đạoen_US
dc.format.extent1.51MB-
dc.format.extent137tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectQuản trị thương hiệuen_US
dc.subject Giáo trình Quản trị thương hiệuen_US
dc.subject Tài sản thương hiệuen_US
dc.subject Thiết kế thương hiệuen_US
dc.subject Phát triển thương hiệuen_US
dc.subject Quản lý thương hiệuen_US
dc.titleQuản trị thương hiệuen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.51MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
0100_tai_lieu_qt_thuong_hieu.pdf
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.