Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18749
Title: Một số biện pháp Maketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Phương
Authors: Trần Thị Hồng Chiên
Trần, Thị Hồng Chiên
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Hiệu quả kinh doanh
Công ty Hoàng Phương
Issue Date: 2009
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Markeing là chức năng quản lý công ty về mặt tổ chức và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh từ việc phát hiện và biến sức mua của người tiêu dùng thành nhu cầu thực sự của một mặt hàng cụ thể, đến việc đưa hàng hoá đến người tiêu dùng cuối cùng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18749
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18_TranThiHongChiem_QT901N.pdf702.54 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.