Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Hồng Chiên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Chiênen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:34:58Z
dc.date.available2014-04-18T09:34:58Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other1092en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18749-
dc.description.abstractMarkeing là chức năng quản lý công ty về mặt tổ chức và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh từ việc phát hiện và biến sức mua của người tiêu dùng thành nhu cầu thực sự của một mặt hàng cụ thể, đến việc đưa hàng hoá đến người tiêu dùng cuối cùng.en_US
dc.format.extent75 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Hoàng Phươngen_US
dc.titleMột số biện pháp Maketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Phươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size703 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
18_TranThiHongChiem_QT901N.pdf702.54 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.