Chăm Sóc Khách Hàng, Phát Huy Lợi Thế Cạnh Tranh
Abstract
Khách hàng. Chăm sóc khách hàng là gì? Giao dịch trực tiếp với khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.
Collections
- 600 - Công nghệ [3550]
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
Thị trường khách và các chính sách thu hút khách tại khách sạn Harbour View, Hải Phòng
Đỗ, Thị Nguyệt (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Bố cục của khoá luận. Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo, phụ lục, khoá luận được kết cấu thành 3 chương như sau: Chương I: Giới thiệu chung về khách sạn Harbour View – Hải Phòng. Chương II: Thị trường ... -
Thực trạng kinh doanh du lịch của hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Cát Bà và những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, nhà nghỉ
Phạm, Hồng Quang (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Ngoài phần mở đầu và kết luận thì nội dung chính của khoá luận bao gồm có 3 chương và được phân bố như sau: Chương 1 : Cơ sở lý luận chung về cơ sở lưu trú du lịch và hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ. Chương 2 : ... -
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Nam Cường - Hải Dương
Nguyễn, Thị Tâm (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo và phụ lục, phần nội dung của khóa luận được chia thành ba chương, cụ thể như sau: Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm thu hút khách trong kinh doanh ...