Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorPhạm, Kiều Loanen_us
dc.date.accessioned2024-10-05T01:13:29Z
dc.date.available2024-10-05T01:13:29Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165948en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35160
dc.description.abstractHoạt động marketing đã diễn ra từ rất lâu dưới nhiều hình thức khác nhau và trải qua quá trình phát triển trong nhiều thế kỷ cùng với sự đi lên của xã hội. Hàng hóa được tiêu thụ thì doanh nghiệp mới có doanh thu, có khả năng trang trải chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình và từ đó có được lợi nhuận. Để bắt kịp sự phát triển của nền kinh tế thị trường, một vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm thế nào để có được hệ thống marketing hiệu quả thích ứng kịp thời với sự thay đổi nhu cầu của khách hàng và làm tăng sức cạnh tranh so với đối thủ. Vì vậy, để tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp viễn thông nói riêng, trong đó có VNPT HẢI PHÒNG cần thực hiện tốt công tác marketing của mình để nâng cao vị thế và chiếm lĩnh thị trường mục tiêu đã đặt ra.en_us
dc.format.extent99 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectVNPT Hải Phòngen_us
dc.titleHoàn thiện công tác marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại VNPT Hải Phòngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.55 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeThạc sỹen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record