Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Dương Ngaen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấnen_us
dc.date.accessioned2024-10-04T04:19:23Z
dc.date.available2024-10-04T04:19:23Z
dc.date.issued2022en_us
dc.identifier.otherHPU2165902en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35114
dc.description.abstractNền kinh tế thị trường mở ra cơ hội kinh doanh mới đồng thời cũng chứa đựng không ít nguy cơ đe dọa các doanh nghiệp. Để có thể đứng vững trước quy luật cạnh tranh khắc nghiệt của cơ chế thị trường, các doanh nghiệp cần luôn vận động, tìm tòi hướng đi phù hợp để nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh của mình. Nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, có như vậy thì doanh nghiệp mới có thể tồn tại, phát triển, mở rộng sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đảm bảo đời sống cán bộ công nhân viên và tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Đây cũng chính là thước đo cho sự tăng trưởng, là mục tiêu hàng đầu quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent90 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectKinh doanhen_us
dc.subjectVNPTen_us
dc.titleNâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại VNPT khu vực quận Hải An - Ngô Quyền - Cát Hảien_us
dc.typeThesisen_us
dc.size0.98 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeThạc sỹen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record