Show simple item record

dc.contributor.advisorLương, Khánh Chien_US
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Phươngen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:24:44Z
dc.date.available2019-03-27T09:24:44Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163456en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32390
dc.description.abstractTrong những năm qua, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và cạnh tranh gay gắt từ các nhà thầu xây dựng trong và ngoài nước, hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và xây lắp thương mại ICC giảm sút: hiệu suất hoạt động giảm, khả năng sinh lời đi xuống. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty, đề tài nghiên cứu với mong muốn tìm kiếm những giải pháp có căn cứ khoa học và thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty trong thời gian tới.en_US
dc.format.extent97 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư và xây lắp thương mại ICCen_US
dc.titleMột số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp thương mại ICCen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,45 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record