Show simple item record

dc.contributor.advisorChu, Anh Túen_US
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Cườngen_US
dc.date.accessioned2018-04-24T04:03:56Z
dc.date.available2018-04-24T04:03:56Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2162337en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/30585
dc.description.abstractHưởng ứng chiến lược phát triển kinh tế biển của Đảng. Nhà nước với tư cách là nhà đầu tư bất động sản, rất khó để khó để lựa chọn một địa điểm đầu tư tốt hơn Hạ Long vào thời điểm này. Hòa cùng sự phát triển chung của cả nước, Thành phố Hạ Long cũng phát triển về mọi mặt. Kinh tế phát triển, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao. Do đó, nhu cầu mua sắm, giải trí,... ngày càng đa dạng. Bên cạnh đó, Hạ Long là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Mục tiêu chính của đề tài : Tạo môi trường thân thiện giữa người ngư dân đánh bắt nuôi trông thủy hải sản và người tiêu dùng. Gắn sản phẩm với lưu thông, nâng cao hiệu qua kinh doanh. Gắn thị trường trong nước với thị trường nước ngoài. Giúp người tiêu dùng hiểu biết một cach chính xác về giá trị sản phẩm. Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ.en_US
dc.format.extent15 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKiến trúcen_US
dc.subjectChợ hải sảnen_US
dc.subjectHạ Longen_US
dc.titleChợ hải sản Hạ Longen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size160 MBen_US
dc.departmentKhoa Xây dựngen_US
dc.description.degreeĐồ ánen_US


Files in this item

Thumbnail
Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record