Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Nghiếnen_US
dc.contributor.authorPhan, Cườngen_US
dc.date.accessioned2017-08-31T01:57:14Z
dc.date.available2017-08-31T01:57:14Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2161583en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26607
dc.description.abstractXây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch vụ Servqual. Điều chỉnh thang đo các thành phần chất lượng dịch vụ theo mô hình Servqual sao cho phù hợp với dịch vụ tín dụng của ngân hàng. Kiếm định mô hình giả thuyết và xác định các thành phần tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng. Dựa vào kết quá khảo sát, nghiên cứu để để xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Techcombank.en_US
dc.format.extent122tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Kỹ thương Việt Namen_US
dc.subjectTechcombanken_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Kiến Anen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.58 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sỹen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record