Now showing items 1-6 of 6

    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Phần 2 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Tiếp theo phần 1, phần 2 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học” trình bày về các vấn đề liên quan đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, qua đó cũng giới thiệu một số trò ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Phần 1 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Trong những năm gần đây ngoài quan tâm vấn đề giáo dục các môn văn hóa thì giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học cũng đang được các bậc phụ huynh và các nhà giáo dục chú trọng trong quá trình giáo dục ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở. Phần 1 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Phần 1 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở” trình bày đặc điểm phát triển tâm lý học sinh trung học cơ sở, các mục tiêu giáo dục giá trị sống và nội dung hoạt động giáo dục giá ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở. Phần 2 

      Nguyễn,, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Phần 2 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở” giới thiệu một số kỹ năng sống cho học sinh như: kỹ năng nhận thức bản thân
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Phần 1 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Trẻ em là giai đoạn học, tiếp thu, lĩnh hội những giá trị sống để phát triển nhân cách do đó cần giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ để trẻ có nhận thức đúng và có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết những điều nên ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Phần 2 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Mục tiêu của giáo dục kỹ năng sống cho trẻ là rèn luyện cách tư duy tích cực, hình thành thói quen tốt thông qua các hoạt động và bài tập trải nghiệm. Trong phần 2 của ebook sau đây sẽ trình bày đến bạn đọc một số nội dung ...