Now showing items 65-84 of 344

    • Dám nghĩ lớn 

      Schwartz, David T. (Tổng hợpTp. Hồ Chí Minh, 2009)
      Vì sao tôi lại đặt tựa cho cuốn này là Dám Nghĩ Lớn khi đã có hàng ngàn cuốn sách xuất bản hàng năm. Tại sao lại cần phải xuất bản thêm một cuốn nữa?. Cho phép tôi được chia sẻ với bạn một vài thông tin quan trọng. Vài năm ...
    • Dạy Trẻ Phương Pháp Tư Duy Phát Triển Trí Năng, Óc Sáng Tạo Và Sự Tự Tin 

      Bono, Edward De (Văn Hóa Thông Tin, 2009)
      Kinh nghiệm giảng dạy phương pháp tư duy cho mọi lứa tuổi từ 8 tuổi đến các nhà quản trị viên của tập đoàn lớn trên thế giới. Phát triển trí năng, óc sáng tạo.
    • Dự Đoán Theo Tứ Trụ 

      Thiệu, Vĩ Hoa (Văn Hóa, 2009)
      Nhập môn dự đoán theo tứ trụ. Dự đoán théo tứ trụ: âm dương ngũ hành, thiên can địa chi; bàn về vận, hung thần, cát thần; dự đoán về cha mẹ, anh chị em, hôn nhân, con cái, tài vận, quan vận, công danh, bệnh tật, tính cách.
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Phần 2 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Tiếp theo phần 1, phần 2 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học” trình bày về các vấn đề liên quan đến việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học, qua đó cũng giới thiệu một số trò ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học. Phần 1 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Trong những năm gần đây ngoài quan tâm vấn đề giáo dục các môn văn hóa thì giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh tiểu học cũng đang được các bậc phụ huynh và các nhà giáo dục chú trọng trong quá trình giáo dục ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở. Phần 1 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Phần 1 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở” trình bày đặc điểm phát triển tâm lý học sinh trung học cơ sở, các mục tiêu giáo dục giá trị sống và nội dung hoạt động giáo dục giá ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở. Phần 2 

      Nguyễn,, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Phần 2 của cuốn sách “Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở” giới thiệu một số kỹ năng sống cho học sinh như: kỹ năng nhận thức bản thân
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Phần 1 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Trẻ em là giai đoạn học, tiếp thu, lĩnh hội những giá trị sống để phát triển nhân cách do đó cần giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ để trẻ có nhận thức đúng và có kinh nghiệm trong cuộc sống, biết những điều nên ...
    • Giáo dục giá trị sống và kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Phần 2 

      Nguyễn, Thị Mỹ Lộc; Đinh, Thị Kim Thoa; Bùi, Thị Thúy Hằng (Đại học quốc gia Hà Nội, 2015)
      Mục tiêu của giáo dục kỹ năng sống cho trẻ là rèn luyện cách tư duy tích cực, hình thành thói quen tốt thông qua các hoạt động và bài tập trải nghiệm. Trong phần 2 của ebook sau đây sẽ trình bày đến bạn đọc một số nội dung ...
    • Giáo Trình Bồi Dưỡng Hiệu Trưởng Trường Tiểu Học. Phần 3: Một Số Vấn Đề Tâm Lý Học Và Giáo Dục Học Ứng Dụng Trong Quản Lý Giáo Dục 

      Ma,i Quang Tâm (Giáo Dục, 2006)
      Tâm lý học và giáo dục trong thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa. Một số ứng dụng tâm lý học, giáo dục học trong quản lý trường tiểu học. Tâm lý học nhân cách, tâm lý học lứa tuổi.
    • Giáo Trình Chuyên Đề Tâm Lý Học Nghề Nghiệp 

      Phạm, Mạnh Hùng (Hà Nội, 2009)
      Công tác hướng nghiệp và chọn nghề cho thanh niên. Một số yêu cầu tâm lý phù hợp nghề và phương pháp trắc đạc nghề.
    • Giáo trình kỹ năng giao tiếp 

      Chu, Văn Đức (Hà Nội, 2005)
      Giáo trình kỹ năng giao tiếp tổng hợp những lý luận về giao tiếp của các tác giả trong và ngoài nước đồng thời hướng dẫn thực hành
    • Giáo Trình Logic Học Đại Cương 

      Nguyễn, Như Hải (Giáo Dục, 2007)
      Đối tượng và ý nghĩa của logic học. Khái niệm. Phán đoán. Các quy luật cơ bản của logic hình thức. Suy luận. Chứng minh và bác bỏ. Giả thuyết.
    • Giáo Trình Lôgíc Học 

      Lê, Doãn Tá; Tô, Duy Hợp; Vũ, Trọng Dung (Chính Trị Quốc Gia, 2008)
      Giáo trình này được biên soạn cho sinh viên bậc đại học thuộc các ngành khoa học xã hội và nhân văn - là đối tượng giảng dạy của tác giả tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh. Nội dung kiến thức được trình bày ở đây ...
    • Giáo Trình Lôgíc Học Hình Thức 

      Nguyễn, Thị Xuân Thanh (Hà Nội, 2009)
      Các yếu tố của tư duy. Các quy luật cơ bản của tư duy. Các phương pháp lôgíc của tư duy.
    • Giáo Trình Tâm Lí Học Quản Lí 

      Vũ, Dũng (Đại Học Sư Phạm Hà Nội, 2007)
      Những vấn đề chung về tâm lí học quản lí. Tâm lí người lãnh đạo. Tâm lí người lao động và tổ chức.
    • Giáo Trình Tâm Lý Học Kinh Doanh Du Lịch 

      Trần, Thị Thu Hà (Hà Nội, 2005)
      Tâm lỹ học đại cương. Các hiện tượng tâm Lý xã hội trong du lịch. Tâm lư khách du lịch. Giao tiếp trong du lịch. Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch.
    • Giáo Trình Tâm Lý Học Kinh Doanh Thương Mại 

      Trần, Thị Thu Hà (Hà Nội, 2005)
      Tâm Lý khách hàng. Giao tiếp trong kinh doanh. Quá Trình mua bán theo quan điểm tâm lư học. Phẩm chất cần thiết đối với nhân viên kinh doanh
    • Giáo Trình Tâm Lý Học Lao Động 

      Lương, Văn Úc (Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011)
      Tổng quan về tâm lý học lao động. Cơ sở tâm lý của tổ chức quá trình lao động. Tâm lý học an toàn lao động. Sự thích ứng của con người với kỹ thuật và công việc. Sự thích ứng của kỹ thuật và công việc với con người. Giao ...
    • Giáo Trình Tâm Lý Học Trẻ Em Lứa Tuổi Mầm Non Từ Lọt Lòng Đến 6 Tuổi 

      Nguyễn, Bích Thủy (Hà Nội, 2005)
      Quy luật chung về tâm Lý trẻ em. Sự phát triển của tâm lư trẻ em trước tuổi đi học