Browsing by Author "Nguyễn, Thị Ngọc Anh"
Now showing items 1-14 of 14
-
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
Lê, Thị Hiền (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại ... -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh
Nguyễn, Hồng Nhung (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên ... -
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng – Chi Nhánh Lạch Tray Hải Phòng
Nguyễn, Thị Vân Anh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất luợng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – Chi ... -
Giải pháp thúc đẩy thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng thương mại Huy Vũ
Vũ, Thị Hạnh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Một doanh nghiệp muốn đứng vững trong cơ chế thị trường với sự cạnh tranh khốc liệt và nguy cơ phá sản thì doanh nghiệp đó phải nắm vững kiến thức về thị trường chú trọng ổn định và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm ... -
Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty TNHH thương mại vận tải KNL Việt Nam
Đặng, Thị Phương Anh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Giao nhận vận tải và vận tải hàng hoá quốc tế bằng đường biển là một bộ phận rất quan trọng trong thương mại quốc tế. Nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa các quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hàng hoá của một quốc ... -
Hoàn thiện công tác kế toán thanh toán với người mua, người bán tại Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng Vận tải Thức Quyên
Nguyễn, Thị Ngọc Anh (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Đối với bất kỳ nền kinh tế nào, việc tổ chức kế toán một cách hợp lý có vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt để thực hiện tốt việc quản lý kinh tế ở các doanh nghiệp. Tổ chức công tác kế toán tốt là điều kiện để phát huy ... -
Hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty TNHH AEON Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng
Nguyễn, Thị Ngọc Anh (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Tiền lương mà doanh nghiệp trả cho người lao động được dùng để bù đắp sức lao động mà người lao động đã bỏ ra. Xét về mối quan hệ thì lao động và tiền lương có quan hệ mật thiết và tác động qua lại với nhau. Như vậy, trong ... -
Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Vinaphone Hải Phòng
Đào, Thị Dạ Thắm (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Những lý luận cơ bản về kênh phân phối và tổ chức kênh phân phối trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng thiết kế và quản trị hệ thống kênh phân phối tại trung tâm kinh ... -
Một số biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH vận tải và dịch vụ thương mại Quang Doanh
Bùi, Hương Thảo (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Để có thể tồn tại và phát triển trong các điều kiện khắc nghiệt của nền kinh tế toàn cầu, các chủ doanh nghiệp cần hiểu rằng, họ cần quản lý doanh nghiệp theo cách chuyên nghiệp. Quản trị tài chính doanh nghiệp là một yêu ... -
Một số giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phương Đông – Chi Nhánh Hải Phòng
Vũ, Sơn Tùng (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Lý luận chung về tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động tín dụng của ngân hàng TMCP Phương Đông Chi nhánh Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp ... -
Thực trạng Marketing-Mix của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hải Nam
Đào, Thùy Dương (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Hiện nay, trước xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới để có thể tồn tại và phát triển trong một thế giới năng động, trước tình hình cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thương trường thì một trong những yếu tố có ... -
Thực trạng và giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam thời gian tới
Nguyễn, Thị Ngọc Anh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài phân tích thực trạng FDI, các kết quả, hiệu quả đạt được đồng thời nêu ra những mặt hạn chế còn tồn tại, đưa ra một số nguyên nhân chính và đề xuất giải pháp nhằm tăng cường khả năng thu hút vốn FDI cũng như nâng ... -
Trang bị điện -điện tử dây chuyền cán thép nhà máy cán thép Việt-Nhật. Đi sâu nghiên cứu xây dựng hệ thống điều khiển công đoạn đóng bó bằng PLC S7-300
Nguyễn, Thị Ngọc Anh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Đồ án gồm 3 chương: Chương 1: Tổng quan về Nhà máy cán thép Việt Nhật. Chương 2: Trang bị điện - điện tử dây chuyền công nghệ cán. Chương 3: Nghiên cứu công đoạn đóng bó sản phẩm thép. -
Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT
Trần, Thị Minh Châu (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng ...