Browsing by Author "Nguyễn, Thị Hoàng Đan"
Now showing items 1-20 of 91
-
Biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng - Tổng CTY CP bưu chính Viettel
Vũ, Thị Hương (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Quản trị tài chính là một bộ phận quan trọng của quản trị công ty. Tất cả các hoạt động kinh doanh đều ảnh hưởng tới tình hình tài chính của công ty, ngược lại tình hình tài chính tốt hay xấu lại tác động thúc đẩy sự phát ... -
Biện pháp Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Sao Mai
Nguyễn, Thị Ngoan (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch trong cả nước là sự ra đời của hàng loạt khách sạn trong khắp các thành phố, các tỉnh thành lớn nhỏ. Từ đó nảy sinh sự cạnh tranh giữa các khách sạn không chỉ ở mức ... -
Biện pháp marketing mở rộng thị trường của Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam
Nguyễn, Đức Hiếu (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm từ thương hiệu Allied eParts gốc Singapore, đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu trong nước. Từ khi thành lập ... -
Biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Công ty TNHH Dịch dụ và Kỹ thuật Biển Xanh - GOTCO
Nguyễn, Minh Ánh (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)Ngày nay, dịch vụ kỹ thuật tàu biển đã trở thành hoạt động diễn ra phổ biến trong đời sống. Cùng với sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế, dịch vụ vận tải đã trở nên phổ biến hơn, thuận tiện hơn. ... -
Biện pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng canh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Liên Minh
Nguyễn, Bá Hoàng (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Đất nước ta đang trong quá trình xây dựng và đổi mới, ngành giao nhận, vận chuyển, hải quan,… hàng hoá ngày càng đóng vai trò rất quan trọng trong sự đổi mới và phát triển của đất nước. Hàng hoá được vận chuyển từ nơi này ... -
Biện pháp mở rộng thị trường trong nước của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Xin Yuan
Trần, Duy Hưng (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu là ... -
Biện pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Thương mại Hạnh Huyên
Trần, Khánh Ly (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Trong quá trình hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng như hiện nay, nguồn nhân lực là nhân tố đặc biệt, có vai trò quan trọng quyết định đối với sự tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế. Từ những kinh nghiệm và thực tiễn ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả khai thác than tại Công ty TNHH – MTV 397 – Tổng công ty Đông Bắc
Phạm, Xuân Thủy (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về khai thác than và hiệu quả khai thác than. Chương 2: Thực trạng hiệu quả khai thác than tại Công ty TNHH MTV 397 – Tổng công ty Đông Bắc giai đoạn 2012 - ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư dịch vụ du lịch Quang Minh
Bùi, Thị Thanh Hoa (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2022)Cùng với sự phát triển của đất nước trong thời kỳ mở cửa sau đại dịch Covid–19, hội nhập quốc tế, đời sống người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, nhu cầu và khả năng đi du lịch ngày càng cao, góp phần nâng cao đời ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Xăng dầu B12 - Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh
Bùi, Duy Khánh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh – Công ty xăng dầu B12 với nhiệm vụ chủ yếu tập chung vào xuất bán kinh doanh các loại xăng dầu (Bán buôn trực tiếp, bán tổng đại lý và bán đại lý, bán lẻ xăng dầu và kinh doanh các sản phẩm ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Quảng Thành Việt Nam
Trịnh, Thị Huyền (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2020)Trong hơn hai mươi năm đổi mới và chuyển sang nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với các quan hệ cạnh tranh ngày càng phức tạp và gay gắt. Cuộc cạnh tranh khốc liệt đó buộc các doanh ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại VP
Đào, Thị Hoan (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2021)Sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào việc khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực: vốn, cơ sở vật chất, tiến bộ khoa học kĩ thuật, người lao động, các yếu tố này có mối quan hệ mật ... -
Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng
Đặng, Thị Minh Trang (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2021)Tài chính doanh nghiệp là một khâu của hệ thống tài chính trong nền kinh tế, là một phạm trù kinh tế khách quan gắn liền với sự ra đời của nền kinh tế hàng hóa tiền tệ. Quá trình hoạt động kinh doanh từ góc độ tài chính ... -
Biện pháp phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng HP Nam Việt
Nguyễn, Hoàng Long (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Đề tài hệ thống hóa những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực nói chung và chất lượng nguồn nhân lực nói riêng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng nguồn nhân lực và việc phát triển nguồn nhân lực của ... -
Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của Công ty TNHH đầu tư B-V cà phê Việt Nam tại thị trường trong nước
Phạm, Thu Uyên (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Đề tài nghiên cứu, phân tích vai trò nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm Cà phê của Công ty TNHH đầu tư B-V Cà phê Việt Nam tại thị trường trong nước. Từ đó đưa ra đề xuất các giải pháp và một ... -
Các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty TNHH thương mại vận tải Hải Đạt
Trần, Thị Thu Hà (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Lý luận chung về vốn lưu dộng và hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty TNHH Thương mại vận tải Hải Đạt. Chương 2: Thực trạng sử dụng vốn lưu động tại công ty TNHH Thương ... -
Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân sự tại Công ty TNHH thương mại Duy Tùng
Nguyễn, Đức Duy (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng về quản trị nguồn nhân lực tại công ty. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn ... -
Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội huyện Bạch Long Vĩ đến năm 2030
Đặng, Văn Tiến (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Bạch Long Vĩ là một trong 15 quận, huyện của thành phố Hải Phòng, là một trong những huyện đảo xa bờ của nước ta. Nằm trên một trong tám ngư trường lớn của vịnh Bắc Bộ, đảo Bạch Long Vĩ có vị trí quan trọng trong chiến ... -
Chính sách đãi ngộ nhân sự của công ty TNHH một thành viên khai thác công trình thủy lợi An Hải
Bùi, Thị Minh Hằng (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2022)Yếu tố con người có thể coi là yếu tố quan trọng nhất đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. Một doanh nghiệp lớn mạnh phải có 1 đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi, có kiến thức có tâm trong việc xây dựng công ty. Một ... -
Chính sách đãi ngộ nhân sự của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ hàng hải Atlantic
Lê, Thị Thu Trang (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2022)Trong mọi thời đại, mọi lĩnh vực của đời sống, con người luôn giữ vị trí số một. Doanh nghiệp được coi là một xã hội thu nhỏ trong đó con người là nguồn lực quan trọng nhất, quý giá nhất. Con người là yếu tố trung tâm ...