• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 700 - Nghệ thuật, mỹ thuật và trang trí
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 700 - Nghệ thuật, mỹ thuật và trang trí
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Xuất Bản Quản Trị Và Marketing

    Thumbnail
    View/Open
    149497.pdf (14.27Mb)
    Date
    2010
    Author
    Eriasvili, N.D.
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Cuốn sách “Xuất bản quản trị và marketing” cung cấp cho người đọc các nội dung của chương 1 và chương 2 bao gồm: Xuất bản sách và thị trường sách, quá trình xuất bản – Các đặc điểm của quản trị. Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên Báo trí truyền thông và những ai quan tâm dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Trình bày các nội dung chương 3 – Tiếp thị trong xuất bản bao gồm: Hệ thống tiếp thị, những nguyên tắc cơ bản trong quan điểm tiếp thị của nhà xuất bản, tình hình thị trường sách, những nghiên cứu tiếp thị, chính sách giá cả của nhà xuất bản. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/7491
    Collections
    • 700 - Nghệ thuật, mỹ thuật và trang trí [490]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV