Thực trạng khách hàng và biện pháp thu hút khách hàng ở Công ty TNHH Công nghệ thang máy 3D
Abstract
Công Ty TNHH Công Nghệ Thang Máy 3D là một trong những doanh nghiệp thang máy nội địa đã khẳng định được vị thế nhất định tại thị trường miền Bắc, đặc biệt trong phân khúc thang máy gia đình và công trình vừa và nhỏ. Tuy nhiên, giống như nhiều doanh nghiệp kỹ thuật khác, công ty vẫn đang đối mặt với một số thách thức trong quá trình phát triển như: thị trường ngày càng bão hòa, sự xuất hiện dày đặc của các đối thủ cạnh tranh (cả nội địa và quốc tế), yêu cầu khắt khe hơn về dịch vụ sau bán hàng, cũng như xu hướng khách hàng chuyển dần sang các kênh tìm hiểu và mua sắm trực tuyến. Chính vì vậy, việc nghiên cứu đề tài “Thực trạng khách hàng và biện pháp thu hút khách hàng ở Công Ty TNHH Công Nghệ Thang Máy 3D” là hoàn toàn cấp thiết và có ý nghĩa lý luận – thực tiễn rõ ràng. Đề tài không chỉ giúp hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về khách hàng và hoạt động thu hút khách hàng trong marketing hiện đại, mà quan trọng hơn, sẽ đưa ra những phân tích thực trạng cụ thể tại doanh nghiệp – từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả tiếp cận, chăm sóc và giữ chân khách hàng, góp phần giúp công ty tăng trưởng bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời gian tới.
Collections
- Khóa luận tốt nghiệp QT [2460]