• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Biện pháp marketing mở rộng thị trường của Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam

    Thumbnail
    View/Open
    Nguyen-Duc-Hieu-QT2501M.pdf (1.151Mb)
    Date
    2025
    Author
    Nguyễn, Đức Hiếu
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm từ thương hiệu Allied eParts gốc Singapore, đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu trong nước. Từ khi thành lập năm 2019, AEP Việt Nam đã trải qua quá trình phát triển vượt bậc, từ giai đoạn ban đầu với đà tăng trưởng ấn tượng cho đến giai đoạn đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu. Sự thay đổi trong cơ cấu doanh thu, chi phí và hiệu quả kinh doanh đã đòi hỏi công ty phải liên tục cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và đặc biệt là chuyển đổi chiến lược marketing để duy trì và mở rộng thị phần trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
    URI
    http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36128
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2460]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV