Biện pháp marketing mở rộng thị trường của Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam
Abstract
Công ty TNHH Allied eParts Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm từ thương hiệu Allied eParts gốc Singapore, đã khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu trong nước. Từ khi thành lập năm 2019, AEP Việt Nam đã trải qua quá trình phát triển vượt bậc, từ giai đoạn ban đầu với đà tăng trưởng ấn tượng cho đến giai đoạn đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu. Sự thay đổi trong cơ cấu doanh thu, chi phí và hiệu quả kinh doanh đã đòi hỏi công ty phải liên tục cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và đặc biệt là chuyển đổi chiến lược marketing để duy trì và mở rộng thị phần trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
Collections
- Khóa luận tốt nghiệp QT [2460]