• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Hoạt động marketing của Công ty CPTM Điện lạnh Nam Hưng - Thực trạng và giải pháp

    Thumbnail
    View/Open
    Luu-Phuc-Loc-QT2501M.pdf (929.9Kb)
    Date
    2025
    Author
    Lưu, Phúc Lộc
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều cơ hội để mở rộng sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, đi kèm với những cơ hội đó là không ít khó khăn và thách thức, khi các yếu tố kinh tế vĩ mô ngày càng diễn biến phức tạp. Năm 2025 được dự báo tiếp tục là một năm đầy biến động, với xu hướng gia tăng bảo hộ thương mại và chính sách tiền tệ nới lỏng tại nhiều quốc gia, làm gia tăng rủi ro đối với nền kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn và triển khai một chiến lược kinh doanh phù hợp trở thành yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
    URI
    http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36127
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2460]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV