• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Một số biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm tại khách sạn New Star Hạ Long

    Thumbnail
    View/Open
    Le-Thanh-Long-DL1801.pdf (1.631Mb)
    Date
    2019
    Author
    Lê, Thành Long
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Marketing từ lâu đã được các nước phát triển trên thế giới ứng dụng trong hoạt động kinh doanh và nhiều hoạt động xã hội khác. Một kế hoạch marketing hiệu quả được xem là chìa khóa cho sự thành công trong ngành công nghiệp không khói này. Marketing ngày nay đã trở thành một triết lí kinh doanh sáng giá nhất, là công cụ quan trọng giúp cho doanh nghiệp đạt ưu thế cạnh tranh và đứng vững trên thương trường. Tuy nhiên hoạt động du lịch thường diễn ra không đồng đều trong năm. Sự mất cân bằng của các vấn đề cung, cầu trong du lịch, sự tăng quá tải khách vào mùa cao điểm cũng như sự thiếu vắng du khách trong mùa thấp điểm đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu trong ngành du lịch. Do đó nghiên cứu biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm là thực sự cần thiết.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32135
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch [345]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV