• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 300 - Khoa học xã hội
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 300 - Khoa học xã hội
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Sáng tạo trong kinh doanh

    Thumbnail
    View/Open
    Sang_tao_trong_kinh_doanh.pdf (641.9Kb)
    Author
    Roth, T. Woolf C
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Sách gồm 17 chương. Chương 1: Nhìn thấy cơ hội đang đến. Chương 2: Trí tưởng tượng, một năng lực kỳ diệu. Chương 3: Trí tưởng tượng tạo nên lòng dũng cảm. Chương 4: Đổi mới những phương pháp cũ Chương 5: Ông chủ sẽ nghe theo người nhân. Chương 6: Hãy huy động trí tưởng tượng của bạn. Chương 7: Hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Chương 8: Có hàng triệu những ý tưởng chết yểu. Chương 9: Sức mạnh thần kỳ của trí tưởng tượng trong việc bán hàng. Chương 10: Trí tưởng tượng trong quảng cáo. Chương 11: Tên hãng, mác hàng, biển quảng cáo. Chương 12: Sức mạnh kỳ diệu của nghệ thuận dàn dựng. Chương 13: Biết cách làm việc trong một ê-kíp. Chương 14: Phụ nữ với những ý tưởng. Chương 15: Hãy luôn là người đi trước thời cuộc. Chương 16: Nếu bạn muốn kiếm tiền hãy tỏ ra độc đáo. Chương 17: Trí tưởng tưởng và thông tin, một ê-kíp có sức mạnh vô địch.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24109
    Collections
    • 300 - Khoa học xã hội [1339]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV