• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 300 - Khoa học xã hội
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Sách - tài liệu tham khảo
    • 300 - Khoa học xã hội
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Quảng cáo thoái vị and PR lên ngôi

    Thumbnail
    View/Open
    Quang_cao_thoai_vi_va_PR_len_ngoi.pdf (1.187Mb)
    Date
    2005
    Author
    Ries, Al
    Ries, Laura
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Tầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi”(The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR. (Công ty đầu tư thực hiện phim này vốn là một công ty PR – Công ty Thiên Ngân hay Galaxy)
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24105
    Collections
    • 300 - Khoa học xã hội [1339]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV