Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hươngen_us
dc.date.accessioned2024-10-04T04:19:22Z
dc.date.available2024-10-04T04:19:22Z
dc.date.issued2022en_us
dc.identifier.otherHPU2165900en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35112
dc.description.abstractTrên thị trường Bưu chính, hoạt động chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được các doanh nghiệp cùng ngành chú trọng. Xác định hoạt động chăm sóc khách hàng là một khâu quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh với các đối thủ, tạo ra sự trải nghiệm khác biệt đối với khách hàng nhằm giữ khách hàng hiện hữu, tăng số lượng khách hàng thân thiết, thu hút khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng tốt góp phần giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Việc chăm sóc khách hàng tốt hay chưa tốt có thể tạo nên hay phá vỡ những kỳ vọng vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đã và đang trở thành một vấn đề ngày càng được doanh nghiệp quan tâm, chú trọng. Tăng cường hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng không những giúp doanh nghiệp tránh mất mát một lượng lớn khách hàng, mà có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. Có thể nói, chăm sóc khách hàng là một vấn đề có ý nghĩa sống còn, là yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent129 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_us
dc.subjectBưu điện Hải Phòngen_us
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện Hải Phòngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size2.35 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeThạc sỹen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record