Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện Hải Phòng
Abstract
Trên thị trường Bưu chính, hoạt động chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được các doanh nghiệp cùng ngành chú trọng. Xác định hoạt động chăm sóc khách hàng là một khâu quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh với các đối thủ, tạo ra sự trải nghiệm khác biệt đối với khách hàng nhằm giữ khách hàng hiện hữu, tăng số lượng khách hàng thân thiết, thu hút khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng tốt góp phần giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Việc chăm sóc khách hàng tốt hay chưa tốt có thể tạo nên hay phá vỡ những kỳ vọng vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đã và đang trở thành một vấn đề ngày càng được doanh nghiệp quan tâm, chú trọng. Tăng cường hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng không những giúp doanh nghiệp tránh mất mát một lượng lớn khách hàng, mà có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. Có thể nói, chăm sóc khách hàng là một vấn đề có ý nghĩa sống còn, là yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
Collections
- Luận văn, luận án QT [137]