• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại Flamingo Cát Bà Resort

    Thumbnail
    View/Open
    Dang-Duc-Huy-Hoang-DL2301.pdf (2.545Mb)
    Date
    2024
    Author
    Đặng, Đức Huy Hoàng
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Mục đích nghiên cứu dựa trên cơ sở lý luận và kinh nghiệm đi tham quan trải nghiệm, làm việc tại khách sạn đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng nhằm thu hút khách hàng đến với khách sạn và tạo ra sự gắn kết lâu dài giữa khách sạn với khách hàng. Cụ thể như sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ buồng phòng trong hoạt động kinh doanh của khách sạn du lịch. Đề xuất và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Flamingo Cát Bà nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những mặt hạn chế. Xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các yếu tô ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Flamingo Cát Bà.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34961
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch [345]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV