Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_us
dc.contributor.authorĐào, Kim Dungen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:15Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:15Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165713en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34922
dc.description.abstractHiện nay hầu hết doanh nghiệp Việt Nam muốn thành công, phát triển trên thị trường thì Marketing mix luôn là chiến lược hàng đầu đúng đắn và có vai trò vô cùng quan trọng. Đa số các công ty đều sử dụng để thu hút khách hàng, cái quan trọng phải đưa ra Marketing mix như thế nào để chiếm ưu thế trên thị trường, và phải có sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp muốn định vị được vị thế cạnh tranh của mình, phân khúc đối tượng khách hàng, cũng như muốn đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng thì cần phải dựa vào Marketing mix.en_us
dc.format.extent63 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMarkeing mixen_us
dc.subjectCông ty TNHH JOLLIBEE Việt Nam chi nhánh Hải Phòngen_us
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Markeing mix cho Công ty TNHH JOLLIBEE Việt Nam chi nhánh Hải Phòngen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size600 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record