• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Giải pháp hoàn thiện hoạt động Markeing mix cho Công ty TNHH JOLLIBEE Việt Nam chi nhánh Hải Phòng

    Thumbnail
    View/Open
    Dao-Kim-Dung-QT2301M.pdf (600.2Kb)
    Date
    2023
    Author
    Đào, Kim Dung
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Hiện nay hầu hết doanh nghiệp Việt Nam muốn thành công, phát triển trên thị trường thì Marketing mix luôn là chiến lược hàng đầu đúng đắn và có vai trò vô cùng quan trọng. Đa số các công ty đều sử dụng để thu hút khách hàng, cái quan trọng phải đưa ra Marketing mix như thế nào để chiếm ưu thế trên thị trường, và phải có sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Doanh nghiệp muốn định vị được vị thế cạnh tranh của mình, phân khúc đối tượng khách hàng, cũng như muốn đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng thì cần phải dựa vào Marketing mix.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34922
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2417]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV