Show simple item record

dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Vinhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Hoàngen_US
dc.date.accessioned2022-07-26T01:35:37Z
dc.date.available2022-07-26T01:35:37Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2165295en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34544
dc.description.abstractVới sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động quảng cáo, cần phải có sự quản lý nhà nước vừa chặt chẽ vừa tạo điều kiện để phát triển hơn nữa đối với lĩnh vực này. Hệ thống pháp luật quảng cáo nước ta đã điều chỉnh toàn bộ các hoạt động này như: chủ thể, nội dung, hình thức quảng cáo thương mại ngoài trời, hoạt động quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời, công tác quản lý nhà nước về quy hoạch quảng cáo ngoài trời… Tuy nhiên, trong thực tiễn áp dụng pháp luật vẫn còn tồn tại các vấn đề pháp lý.en_US
dc.format.extent66 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectLuậten_US
dc.subjectPháp luật Việt Namen_US
dc.subjectQuảng cáo thương mại ngoài trờien_US
dc.titlePháp luật Việt Nam về quảng cáo thương mại ngoài trời và thực tiễn áp dụng tại thành phố Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size856 KBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record