Pháp luật Việt Nam về quảng cáo thương mại ngoài trời và thực tiễn áp dụng tại thành phố Hải Phòng
Abstract
Với sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động quảng cáo, cần phải có sự quản lý nhà nước vừa chặt chẽ vừa tạo điều kiện để phát triển hơn nữa đối với lĩnh vực này. Hệ thống pháp luật quảng cáo nước ta đã điều chỉnh toàn bộ các hoạt động này như: chủ thể, nội dung, hình thức quảng cáo thương mại ngoài trời, hoạt động quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời, công tác quản lý nhà nước về quy hoạch quảng cáo ngoài trời… Tuy nhiên, trong thực tiễn áp dụng pháp luật vẫn còn tồn tại các vấn đề pháp lý.