Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Tiến Thanhen_US
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Thủyen_US
dc.date.accessioned2021-05-07T08:49:19Z
dc.date.available2021-05-07T08:49:19Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164884en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34073
dc.description.abstractThị trường Viễn Thông Việt Nam đã và đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ với sự cạnh tranh khốc liệt cả về chất lượng dịch vụ và công tác phục vụ khách hàng giữa các nhà mạng lớn như Vietel, FPT và VNPT. Tiền thân là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông, VNPT là nhà mạng tiên phong và có bề dầy truyền thống trong việc xây dựng hạ tầng và cung cấp các dịch vụ Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Tuy nhiên, do sự mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế với sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước khiến cạnh tranh trong thị trường Viễn thông, Công nghệ ngày càng khốc liệt. Trước bối cảnh ấy, VNPT nói chung và VNPT Hải Phòng nói riêng buộc phải có chiến lược đáp ứng thích hợp để có thể cạnh tranh, tồn tại và phát triển bền vững trong thời gian tới. Một trong những biện pháp để đạt được mục tiêu đó chính là số hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.en_US
dc.format.extent110 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectVNPT Hải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2,75 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sỹen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record