Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Hải Phòng
Abstract
Thị trường Viễn Thông Việt Nam đã và đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ với sự cạnh tranh khốc liệt cả về chất lượng dịch vụ và công tác phục vụ khách hàng giữa các nhà mạng lớn như Vietel, FPT và VNPT. Tiền thân là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông, VNPT là nhà mạng tiên phong và có bề dầy truyền thống trong việc xây dựng hạ tầng và cung cấp các dịch vụ Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Tuy nhiên, do sự mở cửa và hội nhập kinh tế quốc tế với sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước khiến cạnh tranh trong thị trường Viễn thông, Công nghệ ngày càng khốc liệt. Trước bối cảnh ấy, VNPT nói chung và VNPT Hải Phòng nói riêng buộc phải có chiến lược đáp ứng thích hợp để có thể cạnh tranh, tồn tại và phát triển bền vững trong thời gian tới. Một trong những biện pháp để đạt được mục tiêu đó chính là số hóa dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Collections
- Luận văn, luận án QT [137]