Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Thưen_US
dc.date.accessioned2021-04-23T01:56:37Z
dc.date.available2021-04-23T01:56:37Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164787en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33986
dc.description.abstractVới xu thế phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt. Thay vì một thị trường với một đối thủ cạnh tranh cố định, các doanh nghiệp phải hoạt động trong môi trường với những đối thủ cạnh tranh biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách mới thích hợp với từng thời kỳ kinh tế. Điều đó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải luôn coi chiến lược marketing là một triết lý của toàn công ty. Một lĩnh vực hay một ngành nào đó muốn tồn tại và phát triển trên thương trường thì phải có ưu thế về mọi mặt, phải có một chiến lược marketing rõ ràng.en_US
dc.format.extent94 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động marketingen_US
dc.subjectCông Ty TNHH Tuấn Châuen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại Công Ty TNHH Tuấn Châuen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,69 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record