Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác marketing tại Công Ty TNHH Tuấn Châu
Abstract
Với xu thế phát triển không ngừng của nền kinh tế thế giới, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt. Thay vì một thị trường với một đối thủ cạnh tranh cố định, các doanh nghiệp phải hoạt động trong môi trường với những đối thủ cạnh tranh biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách mới thích hợp với từng thời kỳ kinh tế. Điều đó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải luôn coi chiến lược marketing là một triết lý của toàn công ty. Một lĩnh vực hay một ngành nào đó muốn tồn tại và phát triển trên thương trường thì phải có ưu thế về mọi mặt, phải có một chiến lược marketing rõ ràng.
Collections
- Khóa luận tốt nghiệp QT [2407]