Tìm hiểu chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Tong-Hua, Hải Phòng
Abstract
Nhà Hàng Tong-Hua, một nhà hàng với phong cách Hongkong ngay tại Hải Phòng. Nhà hàng đã đạt được những thành công nhất định, thu hút một lượng lớn khách tiêu dùng dịch vụ và tạo được dấu ấn của mình trong lòng khách hàng. Bên cạnh những thành công thì nhà hàng Tong-Hua cũng không tránh khỏi được những thách thức đặc biệt là sự cạnh tranh trong ngành càng cao, và công suất của nhà hàng cũng có hạn. Nhà hàng là nơi mà sự hài lòng của khách hàng là thước đo của chất lượng dịch vụ ăn uống. Điển hình như một vài trường hợp nhân viên quá bận do khách đông lên không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhân viên phục vụ không order đúng đồ ăn thức uống mà khách yêu cầu . cũng như trường hợp khách hàng yêu cầu món ăn trong menu, mà sơ suất hoặc lượng dùng quá nhiều dẫn đến hết không đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Đó là một trong những trường hợp mà nhà hàng vẫn chưa thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Nghiên cứu này góp một phần nhỏ nào đó vào việc cải thiện, hoàn thiện chất lượng dịch vụ ăn uống nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng và là nguồi tài liệu tham khảo cho những ai quan tâm đến vấn đề mà và muốn tìm hiểu về nhà hàng ẩm thực.