Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Phương Maien_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Giangen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:23:49Z
dc.date.available2019-03-27T09:23:49Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163475en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32362
dc.description.abstractTrong thời đại ngày nay, do sự phát triển ngày càng cao của nhận thức con người về công nghệ, về kinh tế mà các doanh nghiệp viễn thông ngày càng bị áp lực khi buộc phải cam kết chất lượng dịch vụ, các sản phẩm dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Người sử dụng dịch vụ viễn thông ngày nay đòi hỏi các nhà doanh nghiệp viễn thông phải có “ý thức trách nhiệm công dân” nhiều hơn. Chính vì thế, gần đây doanh nghiệp viễn thông như VNPT-Hải Phòng đã không chỉ nói tới “đạo đức kinh doanh”, mà còn đề cập thêm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bởi nó mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích đáng kể: khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong lòng khách hàng một cách bền vững và sẽ mang lại cơ hội gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.en_US
dc.format.extent77 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hộien_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectVNPT Hải Phòngen_US
dc.titleTrách nhiệm xã hội đối với khách hàng của VNPT Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,46 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record