Trách nhiệm xã hội đối với khách hàng của VNPT Hải Phòng
Abstract
Trong thời đại ngày nay, do sự phát triển ngày càng cao của nhận thức con người về công nghệ, về kinh tế mà các doanh nghiệp viễn thông ngày càng bị áp lực khi buộc phải cam kết chất lượng dịch vụ, các sản phẩm dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Người sử dụng dịch vụ viễn thông ngày nay đòi hỏi các nhà doanh nghiệp viễn thông phải có “ý thức trách nhiệm công dân” nhiều hơn. Chính vì thế, gần đây doanh nghiệp viễn thông như VNPT-Hải Phòng đã không chỉ nói tới “đạo đức kinh doanh”, mà còn đề cập thêm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bởi nó mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích đáng kể: khẳng định thương hiệu doanh nghiệp trong lòng khách hàng một cách bền vững và sẽ mang lại cơ hội gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Collections
- Luận văn, luận án QT [137]