Show simple item record

dc.contributor.authorKotter, John P.en_US
dc.contributor.editorNhóm biên dịch INNMAen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:40Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:40Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.otherHPU2160901en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24073
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Thông điệp quan trọng nhất trong quyển sách này là một điều rất đơn giản: Người ta thay đổi hành động của mình bởi vì họ được thấy một sự thật có tác động đến những cảm nhận của mình chứ không phải vì bạn cung cấp cho họ những bản phân tích nhằm làm thay đổi suy nghĩ của họ. Điều này đặc biệt đúng đối với việc thay đổi tổ chức ở quy mô lớn, khi mà bạn phải đối mặt với những việc như: tiếp nhận công nghệ mới, sáp nhập và mua lại công ty, tái cấu trúc, chiến lược mới, thay đổi văn hóa, toàn cầu hóa, và thương mại điện tử − dù là ở trong một công ty hay chỉ một phòng ban, một bộ phận, hoặc ở một nhóm đội. Trong thời đại đầy biến động ngày nay, nếu biết cách giải quyết tốt những vấn đề trên thì bạn sẽ thắng lợi, bằng không thì có thể bạn phải điên đầu, sẽ mất nhiều tiền bạc và gặp nhiều khó khăn.en_US
dc.format.extent1.02 MB
dc.format.extent199tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự thay đổien_US
dc.subjectBí quyết thành côngen_US
dc.subjectQuản trị tổ chứcen_US
dc.titleLinh hồn của sự thay đổien_US
dc.title.alternativeThe heart of changeen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.02 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record