Linh hồn của sự thay đổi
Abstract
Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Thông điệp quan trọng nhất trong quyển sách này là một điều rất đơn giản: Người ta thay đổi hành động của mình bởi vì họ được thấy một sự thật có tác động đến những cảm nhận của mình chứ không phải vì bạn cung cấp cho họ những bản phân tích nhằm làm thay đổi suy nghĩ của họ. Điều này đặc biệt đúng đối với việc thay đổi tổ chức ở quy mô lớn, khi mà bạn phải đối mặt với những việc như: tiếp nhận công nghệ mới, sáp nhập và mua lại công ty, tái cấu trúc, chiến lược mới, thay đổi văn hóa, toàn cầu hóa, và thương mại điện tử − dù là ở trong một công ty hay chỉ một phòng ban, một bộ phận, hoặc ở một nhóm đội. Trong thời đại đầy biến động ngày nay, nếu biết cách giải quyết tốt những vấn đề trên thì bạn sẽ thắng lợi, bằng không thì có thể bạn phải điên đầu, sẽ mất nhiều tiền bạc và gặp nhiều khó khăn.
Collections
- 300 - Khoa học xã hội [1339]