Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng: Recent submissions
Now showing items 1541-1560 of 7386
-
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty cổ phần Đầu tư thương mại DG
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong những năm qua, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh, hiệu quả sử dụng vốn của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại DG còn tồn tại một số hạn chế như: (1)Lượng hàng tồn kho ... -
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu trong điều kiện kinh tế thị trường có nhiều biến đổi không ngừng phải thể hiện được vai trò tiên phong của mình trong quá trình hội nhập vào nền kinh ... -
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân phường Văn Đẩu, Quận Kiến An, thành phố Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Thời gian qua, thành phố Hải Phòng triển khai thực hiện tốt đường lối chủ trương chính sách của Đảng và các quy định của Nhà nước về công tác cải cách hành chính đã đạt được nhiều kết quả, năng lực của đội ngũ công chức ... -
Nâng cao chất lượng công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng trong giai đoạn chuẩn bị dự án tại BQL công trình xây dựng phát triển đô thị Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Ban quản lý các dự án công trình xây dựng phát triển đô thị là chủ đầu tư và đang triển khai các gói thầu thuộc giai đoạn chuẩn bị đầu tư dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước (gói thầu khảo sát, lập báo cáo nghiên cứu khả ... -
Quản trị hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu tại Công ty cổ phần đại lý hàng hải Việt Nam – chi nhánh Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, hoạt động giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu giữ vai trò hết sức quan trọng. Giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu thúc đẩy quá trình chuyển dịch hàng hóa diễn ra nhanh chóng, thuận ... -
Nâng cao chất lượng dịch vụ công chứng của Văn phòng công chứng Bảo Toàn
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Cùng với sự phát triển của thị trường vốn, thị trường giao dịch bất động sản, nhu cầu công chứng sẽ có sự phát triển mạnh ở Việt Nam nói chung và thành phố Hải Phòng nói riêng nhằm kiểm định sự ràng buộc và có tính chất ... -
Nâng cao chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 (đặc biệt hệ thống thông quan tự động VNACCS /VCIS). Đánh giá thực trạng kết quả hoạt ... -
Tạo động lực làm việc cho cán bộ công chức tại Chi cục Hải quan KCX & KCN Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Để Chi cục Hải quan KCX và KCN Hải Phòng có thể thực hiện tốt nhiệm vụ được giao cần có nguồn cán bộ công chức có chất lượng cao, làm việc hiệu quả. Cán bộ công chức làm việc có hiệu quả hơn khi được lãnh đạo cấp trên quan ... -
Giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Hiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT so với các doanh nghiệp viễn thông khác như Viettel, FPT chưa được lợi thế hơn do chưa có các giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để trở về vị trí số 1 trong nghành ... -
Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư, cải tạo chỉnh trang khu vực dải trung tâm thành phố tại Ban quản lý công trình xây dựng phát triển đô thị
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, luận văn đã xây dựng hệ thống các quan điểm và đề xuất những giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư, cải tạo chỉnh trang dải trung tâm thành phố của Ban Quản lý ... -
Trách nhiệm xã hội đối với khách hàng của VNPT Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong thời đại ngày nay, do sự phát triển ngày càng cao của nhận thức con người về công nghệ, về kinh tế mà các doanh nghiệp viễn thông ngày càng bị áp lực khi buộc phải cam kết chất lượng dịch vụ, các sản phẩm dịch vụ mà ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty cổ phần điện cơ Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Vốn kinh doanh là điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc sử dụng vốn kinh doanh một cách hiệu quả góp phần giúp doanh ... -
Hoàn thiện cơ chế xác định trị giá tính thuế hàng hoá nhập khẩu tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Hải Phòng KV3
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Theo quản lý hải quan hiện đại, trị giá hải quan là phần số liệu về trị giá được đưa ra hoặc đưa vào lãnh thổ hải quan, do cơ quan hải quan quản lý và sử dụng phục vụ cho các mục tiêu quản lý nhà nước về Hải quan, trong ... -
Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Công ty TNHH thiết bị điện Ngũ Phúc
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Công ty TNHH thiết bị điện Ngũ Phúc tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam và trên cả thị trường quốc tế về lĩnh vực Thiết bị điện dân dụng, Điện công nghiệp và Điện tàu biển. Tuy ... -
Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV đóng tàu Hồng Hà – Tổng cục CNQP
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty đóng tàu Hồng Hà vẫn đang được thực hiện tích cực. Tuy nhiên, hiện tại công tác quản trị nguồn nhân lực còn sơ sài, thiếu chuyên nghiệp. Tuy đã được quan tâm đào tạo nhưng đứng ... -
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không. Trên cơ sở phân tích ... -
Giám sát hải quan đối với hàng hóa nhập khẩu tại Chi cục hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 1
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong những năm gần đây, hoạt động giám sát hải quan đối với hàng hóa nhập khẩu luôn được Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 1 được coi trọng. Trong hoạt động nghiệp vụ này, Chi cục đã đạt được những kết quả ... -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Viện Khoa học An toàn Việt Nam
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Viện Khoa học An toàn Việt Nam ra đời năm 2011 được khách hàng tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Đà Nẵng… biết tới như một đơn vị có uy tín về chất lương giáo dục kỹ năng hàng đầu ... -
Tăng cường hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Hạ Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Nhất quán với mục tiêu phát triển của toàn hệ thống, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Việt Nam Chi nhánh Hạ Long cũng đang nỗ lực xác định hướng đi an toàn và hiệu quả. Nắm bắt được nhu cầu tín ... -
Nâng cao hiệu quả kiểm tra trị giá Hải quan trong hoạt động kiểm tra sau thông quan tại Cục Hải quan thành phố Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu nhằm phân tích thực trạng của hoạt động kiểm tra sau thông quan trong lĩnh vực trị giá tính thuế để thấy tầm quan trọng của hoạt động này cũng như các vấn đề tồn tại trong khâu tổ chức thực hiện, từ đó ...