Now showing items 41-60 of 1339

    • Marketing quốc tế 

      Kotler, Philip
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần I: Tổng quan về thương mại quốc tế. Phần II: Môi trường thị trường thế giới. Phần III: Lập kế hoạch Marketing quốc tế. Phần IV: Các quyết định marketing quốc tế. Phần V: Những chủ đề đặc biệt.
    • Marketing Management 

      Kotler, Philip (Pearson Custom, 2002)
      This worldwide best-selling book highlights the most recent trends and developments in global marketing-with an emphasis on the importance of teamwork between marketing and all the other functions of the business. It ...
    • Ahead of the curve: two years at Harvard Business School 

      Broughton, Philip Delves (Penguin Group, 2008)
      In this candid and entertaining insider's look at the most influential school in global business, Philip Delves Broughton draws on his crack reporting skills to describe his madcap years at Harvard Business School. Ahead ...
    • Managing Oneself 

      Drucker, Peter F. (2005)
      We live in an age of unprecedented opportunity: If you’ve got ambition and smarts, you can rise to the top of your chosen profession, regardless of where you started out. But with opportunity comes responsibility. Companies ...
    • Lý thuyết thống kê 

      Nguồn sưu tầm
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Chương 1. Nhập môn thống kê học. Chương 2. Quá trình nghiên cứu thống kê. Chương 3. Phân tổ thống kê. Chương 4. Lượng hoá hiện tượng kinh tế xã hội. Chương 5. Tương quan và hồi quy. Chương 6. Dãy ...
    • Logic trong tranh luận 

      Nguyễn, Trường Giang
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Logic học là ngành khoa học về hình thức tư duy, nó đòi hỏi chúng ta phải vận dụng trí thông minh, sự nhạy cảm và khả năng tư duy nhất định. Logic học hấp dẫn bởi khi sử dụng, người ta phải tập trung ...
    • Lợi ích và tác động của thương mại điện tử đối với doanh nghiệp 

      Nguyễn, Văn Thoan
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Khái niệm TMĐT theo nghĩa hẹp: TMĐT là việc mua bán hàng hoá và dịch vụ thông qua các phương tiện điện tử, nhất là Internet và các mạng viễn thông khác. Khái niệm TMĐT theo nghĩa rộng: TMĐT là toàn ...
    • Marketing căn bản 

      Nguyễn, Thượng Thái (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2007)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Cuốn tài liệu “Marketing căn bản” được tác giả biên soạn nhằm mục đích cung cấp những kiến thức Marketing căn bản cho các sinh viên hệ đào tạo từ xa ngành quản trị kinh doanh, Học viện công nghệ bưu ...
    • 80/20 Principle: The Secret of Achieving More with Less 

      Koch, Richard (Nicholas Brealey, 1998)
      How anyone can be more effective with less effort by learning how to identify and leverage the 80/20 principle--the well-known, unpublicized secret that 80 percent of all our results in business and in life stem from a ...
    • Làn sóng thứ ba: Kỷ nguyên mới trong ngành kinh doanh theo mạng 

      Poe, Richard (Thế giới, 2003)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Cuốn sách này sẽ giải thích cho những độc giả hiểu thế nào là kinh doanh theo mạng và cần phải bắt đầu công việc kinh doanh như thế nào. Những nhà kinh doanh lão thành sẽ biết cách sử dụng các hệ ...
    • Làm giàu nhanh chóng 

      Eker, T. Harv
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. T. Harv Eker là một trong những chuyên gia đào tạo nổi tiếng về kinh doanh và thành công cho cá nhân ở Bắc Mỹ. Ông sở hữu 17 công ty khi ông 30 tuổi. Bắt đầu với khoảng 2000 đô-la Mỹ trong tay, ông ...
    • Kỹ năng lãnh đạo và quản trị 

      Nguồn sưu tầm
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. 1. Khái niệm chung về lãnh đạo và quản trị. 2. Phẩm chất của một người lãnh đạo, quản trị. 3. Các học thuyết lãnh đạo, quản trị. 4. Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả.
    • Legal Forms for Starting and Running a Small Business 

      Steingold, Fred (Nolo, 2004)
      All the essential forms and step-by-step instructions a small business owner needs to start and run a business! Like most small business owners, you probably can't afford to hire a lawyer to draft the legal documents you ...
    • Linh hồn của sự thay đổi 

      Kotter, John P. (Thành phố Hồ Chí Minh, 2007)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Thông điệp quan trọng nhất trong quyển sách này là một điều rất đơn giản: Người ta thay đổi hành động của mình bởi vì họ được thấy một sự thật có tác động đến những cảm nhận của mình chứ không phải ...
    • Larry Page và Google: Sắp xếp lại hệ thống thông tin toàn cầu 

      Nguyễn, Ngọc Hoàng; Các chuyên gia của PACE (Nxb. Trẻ, 2007)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Tổ chức lại hệ thống thông tin toàn cầu để phục vụ cho nhiều người trên thế giới này - đó chính là mục tiêu lớn nhất để Google được tạo ra, lớn lên và đi vào lịch sử kinh doanh thế giới như một huyền ...
    • Kinh tế học vi mô 

      Lê, Khương Ninh; Nguyễn, Tấn Nhân; Phạm, Lê Thông
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần 1. Thị trường và giá cả. Chương 1. Những vấn đề chung về kinh tế học. Chương 2. Cung cầu hàng hóa và giá cả thị trường. Phần 2. Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng và nhà sản xuất. Chương ...
    • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại 

      Bendremer, Ellen
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Trong suốt 15 năm qua, tôi có được một cuộc sống thành đạt là nhờ vào tiếp thị qua điện thoại (Telemarketing) – và bạn cũng có thể làm được điều đó! Có vô số sản phẩm cũng như dịch vụ bạn có thể bán ...
    • Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử 

      Andam, Zorayda Ruth; Nhóm công tác e-ASEAN UNDPAPDIP
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Giới thiệu. I. Khái niệm và định nghĩa. II. Ứng dụng thương mại điện tử: Vấn đề đặt ra và triển vọng. III. Thương mại điện tử ở các nước đang phát triển. Tài liệu tham khảo.
    • Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách 

      Yung, Chung Ju
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Người viết quyển tự truyện độc đáo này là một con người kiên định, với ý chí tự lập dám đương đầu với mọi thử thách, trở ngại trong cuộc đời, dám nghĩ dám làm, dám ước mơ, đồng thời dám vượt qua ...
    • Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán 

      Nguồn sưu tầm
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần 1: Kiến thức chứng khoán. Phần 2: Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán. Phần 3: Thị trường chứng khoán quốc tế. Phần 4: Bài học từ các công ty lớn. Phần 5: Gương thành đạt trên TTCK.