Now showing items 21-40 of 1339

    • Phát triển kỹ năng lãnh đạo 

      Aldair, John
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Kỹ năng lãnh đạo là một yếu tố trọng yếu trong công tác quản lý. Một nhà quản lý giỏi phải có các kỹ năng lãnh đạo. Tương tự, một nhà lãnh đạo hiệu quả cũng phải thực hiện tốt vai trò của một nhà ...
    • Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 trong doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước 

      Phạm, Đình Hưởng
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần I - Giới thiệu ISO 1. ISO là gì ? 2. Lịch sử hành thành. 3. ISO 9000 phiên bản 2000 4. ISO 9001: 2000 lài gì ? 5. Nội dung cơ bản của ISO 9001:2000 6 Các thuật ngữ cơ bản. Phần II - Đề cương ...
    • Phương thức dẫn đầu thị trường 

      Treacy, Michael; Wiersema, Fred
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Làm thế nào để công ty của bạn làm việc tốt hơn các công ty khác? Giá trị đặc biệt nào mà công ty bạn đưa đến cho khách hàng? Làm thế nào để tăng cao năng suất vào năm sau? "Phương Thức Dẫn Đầu Thị ...
    • Quản trị chiến lược 

      Nguyễn, Tấn Phước
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn chiến lược khác nhau trong khu rừng chiến lược phát triển kinh doanh. Nhưng cũng có hàng trăm, thậm chí hàng vạn công ty ngay tại các nước phát triển không hề ý thức ...
    • Phá rào trong kinh tế vào đêm trước Đổi mới 

      Đặng, Phong (Tri thức, 2009)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Ở Việt Nam và cả nước ngoài, giới nghiên cứu thường coi năm 1986 với Đại hội Đảng lần thứ VI là thời điểm bắt đầu công cuộc Đổi mới. Trong thực tế, trước đó nhiều năm đã có hàng loạt mũi đột phá can ...
    • Personal MBA: Mastering Business Without Spending a Fortune 

      Kaufman, Josh
      Business schools don’t have a monopoly on worldly wisdom. If you care more about increasing your effectiveness at work than a diploma and a few lines on your resume, the Personal MBA is for you.
    • Nhà nước trong một thế giới đang chuyển đổi 

      Chhibber, Ajay (Chính trị Quốc gia, 1998)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Phần một: Tư duy lại về nhà nước trên toàn thế giới. Phần hai: Làm cho vai trò tương xứng với năng lực. Phần ba: Làm sống lại năng lực thể chế. Phần bốn: Xoá bỏ những trở ngại để phát triển.
    • Năm giai đoạn trong xây dựng thương hiệu 

      Unknown author (LantaBrand, 2004)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào ...
    • Nghệ thuật lãnh đạo 

      Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Chúng ta không đặt trọng tâm định nghĩa lãnh đạo là gì, mà tập trung xem xét những gì mà người lãnh đạo làm. Chúng ta sẽ đề cập đến không chỉ người lãnh đạo, mà còn những yêu cầu của công tác lãnh ...
    • Nhà đầu tư thông minh: Phần 1 

      Lê, Đình Lĩnh Nam
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Để học về đầu tư (đầu tư bất kỳ thứ gì, không chỉ chứng khoán) thì không gì tốt hơn bằng hãy đọc cuốn sách “Nhà đầu tư thông minh” (The Intelligent Investor) của Benjamin Graham. Có thể phần lớn ...
    • Những nguyên tắc cơ bản của việc kinh doanh 

      Holden, Jeanne (2007)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Các nhà kinh tế học và các doanh nhân có cách định nghĩa khác nhau về việc kinh doanh. Tuy nhiên, hầu hết đều đồng ý rằng kinh doanh là công việc sống còn để giúp nền kinh tế tăng trưởng và tạo ra ...
    • Nước Nhật mua cả thế giới 

      Antoine, Piere; Donnet (Thông tin lý luận, 1991)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Thông tin là một trong những đòi hỏi của đời sống xã hội. Việc nắm bắt thông tin nhiều chiều - đặc biệt trong thế giới đầy biến động và luôn biến động – chẳng những cần thiết cho tư duy, nâng cao ...
    • Môi trường pháp lý trong kinh doanh 

      Unknown author (Delta Publishing Company, 2003)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Bản chất của Pháp Luật. Không thể tìm được một định nghĩa đơn lẻ nào về luật pháp mà có thể bao hàm hết đƣợc các khía cạnh cũng như tính chất hay thay đổi của nó. Hàng thế kỷ qua, các triết gia đã ...
    • Mục tiêu - Quá trình liên tục hoàn thiện 

      Goldratt, Eliyahu M.; Cox, Jeff (Văn học, 2008)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Cuốn “Mục tiêu” muốn nói về khoa học và giáo dục. Hai từ khoa học và giáo dục đã bị lạm dụng tới mức mà nghĩa gốc ban đầu của chúng đã mờ nhạt trong màn sương sùng kính và bí ẩn. Đối với rất nhiều ...
    • MBA In A Day: What You Would Learn At Top-Tier Business Schools (If You Only Had The Time!) 

      Stralser, Steven (Jonh Wiley and Sons, 2004)
      The same critical information top business schools teach Based on Professor Stralser's popular seminar series, MBA in a Day? is specifically designed for the busy professional (physician, attorney, architect, nonprofit ...
    • Một văn phòng báo chí có trách nhiệm: Hướng dẫn cho người trong cuộc 

      Sullivan, Marguerite Hoxie; Chương trình Thông tin Quốc tế, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ (2002)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Trong vài năm qua, tôi đã có niềm vui được du lịch nhiều nước Trung Âu và Âu Á với tư cách là người tham gia Chương trình Diễn giả của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Trong những chuyến đi này, tôi đã gặp ...
    • Naked Marketing: The Bare Essentials 

      Grede, Robert (Marquette University, 2005)
      Strip away the mystique and learn what you really need to do to increase your company's sales and profits. This 3rd edition of Rob Grede's international bestseller has been updated to include social media and online marketing ...
    • Akio Morita và SONY - Kiến tạo nền giải trí tương lai 

      Lê, Nguyễn; Các chuyên gia của PACE (Nxb. Trẻ, 2007)
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. “Khi sinh ra, bạn khóc còn mọi người đều cười. Sống sao cho khi bạn qua đời, mọi người đều khóc trong khi mỗi mình bạn cười” – có một câu thành ngữ mà dẫu nhiều năm qua rồi, nhiều người dân Nhật vẫn ...
    • Marketing xuất nhập khẩu 

      Nguồn sưu tầm
      Nguồn: Bạn đọc sưu tầm. Marketing và Marketing quốc tế - Nghiên cứu thị trường thế giới - Chiến lược thâm nhập thị trường thế giới - Chính sách sản phẩm quốc tế - Định giá sản phẩm quốc tế - Thông tin và xúc tiến Marketing ...
    • Marketing Without Advertising: Inspire Customers to Rave about Your Business and Create Lasting Success 

      Phillips, Michael; Rasberry, Salli
      Make your business stand out without the cost of advertising! The best marketing you can do for your business is to concentrate on creating a high-quality operation that customers, employees and other businesspeople will ...