Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36140
Title: Biện pháp mở rộng thị trường trong nước của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Xin Yuan
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Trần, Duy Hưng
Keywords: Marketing
Mở rộng thị trường
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Xin Yuan
Issue Date: 2025
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu là trên thị trường. Doanh nghiệp công nghiệp phải hoạt động cả trên lĩnh vực sản xuất cả trên thị trường. Muốn duy trì và phát triển sản xuất phải làm tốt khâu tiêu thụ và việc đó chỉ thực hiện được qua việc mở rộng thị trường. Trước kia trong cơ chế tập trung quan liêu bao cấp, doanh nghiệp không phải lo về thị trường tiêu thụ. Sản phẩm doanh nghiệp sản xuất ra được Nhà nước phân phối đến các đơn vị và cá nhân có nhu cầu. Ngày nay với cơ chế thị trường có sự quản lí của Nhà nước, mọi doanh nghiệp sản xuất ngoài việc phải thực hiện tốt sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất còn phải tìm ra cho mình một thị trường phù hợp để tiêu thụ những sản phẩm sản xuất ra. Trong khi đó, thị trường thì có hạn về khối lượng tiêu dùng. Do vậy các doanh nghiệp phải cạnh tranh với nhau để giữ cho mình phần thị trường cũ và tìm kiếm mở rộng thêm những thị trường mới để mở rộng sản xuất kinh doanh.
URI: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36140
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File SizeFormat 
Tran-Duy-Hung-QT2401M.pdf905.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.