Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Bích Ngọcen_us
dc.contributor.authorLưu, Phúc Lộcen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:49Z-
dc.date.available2025-09-12T03:05:49Z-
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166912en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36127-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều cơ hội để mở rộng sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, đi kèm với những cơ hội đó là không ít khó khăn và thách thức, khi các yếu tố kinh tế vĩ mô ngày càng diễn biến phức tạp. Năm 2025 được dự báo tiếp tục là một năm đầy biến động, với xu hướng gia tăng bảo hộ thương mại và chính sách tiền tệ nới lỏng tại nhiều quốc gia, làm gia tăng rủi ro đối với nền kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn và triển khai một chiến lược kinh doanh phù hợp trở thành yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent84 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động marketingen_us
dc.subjectCông ty CPTM Điện lạnh Nam Hưngen_us
dc.titleHoạt động marketing của Công ty CPTM Điện lạnh Nam Hưng - Thực trạng và giải phápen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size929 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File SizeFormat 
Luu-Phuc-Loc-QT2501M.pdf929.93 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.