Please use this identifier to cite or link to this item:
http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36060
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đỗ, Văn Tuyên | en_us |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phượng | en_us |
dc.date.accessioned | 2025-09-12T02:13:41Z | - |
dc.date.available | 2025-09-12T02:13:41Z | - |
dc.date.issued | 2025 | en_us |
dc.identifier.other | HPU2166838 | en_us |
dc.identifier.uri | http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36060 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, trong các trường đại học và cơ sở giáo dục, công tác quản lý hành chính đối với sinh viên vẫn còn nhiều hạn chế do quy trình xử lý thủ công, yêu cầu sinh viên phải nộp hồ sơ giấy và chờ đợi xử lý trực tiếp tại các phòng ban. Điều này gây mất nhiều thời gian, công sức và tiềm ẩn nguy cơ thất lạc hoặc xử lý chậm trễ hồ sơ. Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục, việc xây dựng một hệ thống quản lý hành chính online là giải pháp cấp thiết nhằm tự động hóa quy trình xử lý hồ sơ, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, đồng thời giúp cán bộ quản lý giảm tải công việc và nâng cao hiệu suất. | en_us |
dc.format.extent | 86 tr. | en_us |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_us |
dc.publisher | Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng | en_us |
dc.subject | Công nghệ thông tin | en_us |
dc.subject | Quản lý hành chính online | en_us |
dc.subject | Xử lý hồ sơ | en_us |
dc.subject | Sinh viên | en_us |
dc.title | Nghiên cứu và đề xuất xây dựng phần mềm quản lý hành chính online dành cho sinh viên | en_us |
dc.type | Thesis | en_us |
dc.size | 3.15 MB | en_us |
dc.department | Khoa Công nghệ thông tin | en_us |
dc.description.degree | Đồ án | en_us |
Appears in Collections: | Đồ án tốt nghiệp CNTT |
Files in This Item:
File | Size | Format | |
---|---|---|---|
Nguyen-Thi-Phuong-CT2501.pdf | 3.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.